Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

30 ngày thay đổi thói quen: Hành trình tìm kiếm và nuôi dưỡng phiên bản tuyệt vời nhất của bạn

  • 23/10/2021
  • 609


30 ngày thay đổi thói quen : Hành trình tìm kiếm và nuôi dưỡng phiên bản tuyệt vời nhất của bạn / Jen Vuhuong .- Hà Nội : Nxb. Lao động, Công ty Văn hoá Truyền thông Sống , 2021

Thành công là một thói quen

Hạnh phúc là một thói quen

Sức khỏe và tuổi thọ là một thói quen

Giàu có thịnh vượng cũng là một thói quen.

Thành công có được khi chúng ta thực hiện được mục tiêu, lý tưởng của mình, biến kế hoạch dự kiến thành kết quả cụ thể. Thành công lớn luôn bắt đầu từ những việc nhỏ, nếu khởi đầu bạn làm việc bằng một thái độ nghiêm túc, thì ngày sau bạn sẽ có được kết quả thật mỹ mãn. Thành công của mỗi con người phụ thuộc vào số lượng và chất lượng thói quen của họ. Những thói quen nhỏ sẽ là tiền đề, kim chỉ nam dẫn đến những thói quen nền tảng mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng ước vọng.

Vậy nên, chúng ta cần rèn luyện một thói quen để sống tích cực hơn các bạn nhé!.

Cuốn sách “30 Ngày Thay Đổi Thói Quen” của tác giả Jen Vuhuong sẽ giúp bạn kết nối với phiên bản tốt nhất của bạn và xác định những hành động, thói quen bạn cần phát huy ở hiện tại để đạt tới con người tốt nhất. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn bước vào hành trình khám phá một chìa khóa vàng cho thành công của bạn. Sách dày 256 trang, do Nhà xuất bản Lao động ấn hành năm 2021.

Nội dung cuốn sách được tổng hợp từ các nghiên cứu khoa học, từ những cuốn sách “để đời” trong lĩnh vực phát triển con người, từ chính hành trình phát triển bản thân của tác giả cũng như những người đã được tác giả giúp đỡ trong quá trình đào tạo. Bố cục của cuốn sách đi từ việc kết nối chính bên trong bạn bằng việc trả lời những câu hỏi như: “Mình là ai?”, “Mình muốn gì?”, “Làm thế nào để luôn luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng?” hay “Làm thế nào để sống có ý nghĩa?”. Cuốn sách này sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn đó, qua một hành trình phát triển để có thể kết nối với phiên bản tốt nhất của bạn.

Từng chương của cuốn sách với sự trải nghiệm sâu sắc và chứng thực từ chính những thói quen của mình, tác giả từng bước chỉ cho chúng ta thấy cách thức đơn giản để vượt qua sự “lười biếng” của bản thân, chúng ta cần kiên nhẫn và luôn cần thời gian để một thói quen được hình thành và trở thành bản năng. Chúng ta cũng đừng tự trách bản thân nếu chưa thấy sự đột phá ngay trong tuần đầu tiên. Hãy kiên trì trong việc rèn luyện một thói quen mới.

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta mải miết tìm kiếm những thứ mà chúng ta đã có. Hay nhiều lúc, chúng ta chạy theo những ảo ảnh, những điều xa vời, để tìm kiếm hạnh phúc mà quên rằng hạnh phúc bắt đầu từ những điều giản dị xung quanh chúng ta. Những lúc như thế, chỉ cần bình tâm, nở một nụ cười, chúng ta sẽ cảm nhận được rằng mình đang sống. Với mong muốn giúp bạn phát triển những hạt mầm tích cực tuyệt vời nhất của bạn, thông qua cuốn sách tác giả mong muốn gửi lời cảm ơn đến những điều giản dị xung quanh chúng ta đã làm nên vẻ đẹp cuộc sống.

Các bạn nên tìm đọc “30 ngày để thay đổi thói quen” để cùng trải nghiệm và khám phá hành trình thú vị này các bạn nhé!

Bùi Chung

Chi đoàn Thanh niên - Thư viện tỉnh BR-VT