Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán

  • 23/02/2021
  • 160


Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán/ Grant Cardone ; Nguyễn Linh dịch.- Hà Nội : Nxb. Dân Trí, 2020.- 343 tr.; 20 cm.

Trong cuộc sống, không có công việc nào là đơn giản, không có công việc nào là dễ đạt được thành công nếu bản thân người thực hiện công việc đó không biết nỗ lực tìm tòi, đi từng bước đúng đắn. "Bán hàng" hay "Sale" hay “Tiếp thị’’là một công việc mà chúng ta cần phải thực hiện nhiều điều hơn thế! 

Thời cuộc công nghệ số, “Bán hàng” không đơn thuần là ở chợ, hay ở cửa hàng, mà đôi khi nó có trên không gian mạng: trên các trang phần mềm ứng dụng buôn bán online, các trang website trực tuyến, và… vô tình người bán hàng không chỉ là người trực tiếp giao tiếp với khách hàng mà còn là hình thức mua bán đặt hàng trên không gian mạng gián tiếp thông qua bộ phận chuyển phát nhanh, với các hình thức thanh toán từ đơn thuần ship cod đến thanh toán điện tử - internet banking…

Chính vì sự tiện lợi của kĩ thuật số, của thời đại công nghệ số, của thanh toán điện tử, của giao dịch mua bán hàng hóa mang xu hướng nền “kinh tế thị trường theo hướng hiện đại hóa” mà hiện nay, phần lớn số đông chúng ta đã tận dụng mọi lúc mọi nơi, mọi không gian để trở thành “những người bán hàng vĩ đại”.

Tuy nhiên, số lượng người bán hàng càng nhiều, đạt độ chuyên nghiệp có, nghiệp dư có,… dần thị trường sẽ loại bỏ ngẫu nhiên những người tự phát, nghiệp dư, hay thiếu kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp, và kéo theo thời gian có những người trở nên chuyên nghiệp, khôn khéo chốt giao dịch, bán hàng thành công!.

Vậy họ làm cách nào? Lẽ nào họ gặp may mắn!, lẽ nào họ có người khác chỉ bảo dạy nghề?

Cuốn sách: “Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán” sẽ giúp ta sáng tỏ vấn đề trên.

Cuốn sách được viết bởi tác giả Grant Cardone!. Ông là một chuyên gia đào tạo bán hàng quốc tế, được biết đến với việc xây dựng các chương trình bán hàng theo từng quy mô, lĩnh vực, tổ chức khác nhau, có ảnh hưởng tích cực đến hàng trăm ngàn người cũng như các tổ chức trên toàn thế giới.

Cuốn sách dày 343 trang, do nhà xuất bản Dân Trí và Công ty cổ phần Sách Bách Việt phát hành năm 2020.

“Bậc thầy giao dịch cứ thích là bán” được trình bày một cách rõ ràng mạch lạc, khúc triết từng góc cạnh của nghệ thuật bán hàng; trình bày chi tiết theo trình tự: từ việc xác định tư tưởng bán hàng – là một phương thức sống, là cuộc sống và ảnh hưởng tới mọi mặt của cuộc sống và hay hơn cả nó là cách sống!

Tác giả khéo léo trình bày từng chi tiết của vấn đề phát sinh trong bán hàng để rồi đi tới những phần chốt quan trọng lần lượt là “Quy trình bán hàng hoàn hảo”, “Thành công trong bán hàng”, “Các bước đào tạo bán hàng”, “Quảng bá trực tuyến”. “Lời khuyên hữu ích giúp chinh phục mọi thách thức khó khăn nhất trong bán hàng”.

Có lẽ với những người bán hàng chuyên nghiệp! Cuốn sách “Bậc thầy giao dịch, cứ thích là bán” sẽ cho họ cái nhìn sâu hơn, bao quát hơn trong lĩnh vực ngành nghề mà mình lựa chọn. Còn với người bán hàng nghiệp dư hay không theo đuổi công việc bán hàng khi đọc cuốn sách bạn sẽ có được những trải nghiệm sống sao cho hay, cho đạt mục đích ý nghĩa tươi đẹp của bản thân, của cuộc sống trong cách ứng xử tốt đẹp, trong mọi mối quan hệ của cuộc đời.

Sách hiện có tại Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!.

Hoàng Tuyến

Chi đoàn Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu