Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Chương trình khảo sát khả năng đọc - hiểu tài liệu Tiếng Anh

  • 20/12/2019
  • 981
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực và thúc đẩy niềm đam mê sách ngoại văn cho bạn đọc, đặc biệt là lứa tuổi thiếu niên trên địa bàn thành phố Bà Rịa và thành phố Vũng Tàu, ngày 18/12/2019, Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) cùng Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc (VASA Bà Rịa)  đã tổ chức khảo sát trình độ đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tại Trường Tiểu học Điện Biên.


Giáo viên hướng dẫn học sinh làm bài kiểm tra

Buổi khảo sát được tổ chức cho học sinh khối lớp 4, nội dung khảo sát là kiểm tra kỹ năng nghe, nói, đọc và viết trong tiếng Anh do Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc (VASA Bà Rịa) phụ trách. Học sinh làm bài khảo sát trong thời gian 30 phút bằng hình thức trắc nghiệm. Trong suốt thời gian làm bài, học sinh rất phấn chấn và nghiêm túc.


Học sinh nghiêm túc làm bài

Được sự hỗ trợ của lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo, buổi khảo sát đã có kết quả, Trung tâm nắm được năng lực của học sinh, từ đó có phương pháp và nội dung giảng dạy phù hợp cho từng lứa tuổi. Thư viện tỉnh BR-VT cũng sẽ định hướng và có chính sách bổ sung tài liệu tiếng Anh phù hợp với học sinh.

Hồng Thương

Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu