Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Đọc sách - Điểm sách

  • 16/04/2021
  • 293
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)


Đọc sách - Điểm sách / Nguyễn Ngọc Sơn .- Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ , 2019

Sách là tài sản quý giá đối với mỗi người và toàn nhân loại. Đọc sách - đó là bạn đang trải nghiệm, là cách để con người tự học hỏi và trau dồi thêm kiến thức; đồng thời giúp mỗi người luôn theo kịp xu thế của thời đại, trở thành người có tri thức tiên tiến để có thể giúp ích cho xã hội. Điểm sách - đó là bạn đang đúc kết trải nghiệm của mình. Người thì dùng nó để lưu giữ những cảm xúc bên trong, cũng có người dùng nó để biểu đạt ra bên ngoài, khuyến khích người khác tìm đọc và rút ra những bài học cho riêng mình.

Nhưng không phải lúc nào việc viết bài điểm sách cũng dễ dàng lay động, cuốn hút người khác tìm đọc. Vậy làm thể nào để đọc cho dễ hiểu và viết cho thật hay? Book Review là điểm sách hay giới thiệu sách? Đặt tiêu đề thế nào cho cuốn hút? Bí quyết nào để viết một bài điểm sách hấp dẫn?... Tất cả những câu hỏi trên sẽ được trình bày một cách rõ ràng và chi tiết trong Đọc sách - Điểm sách” của tác giả Nguyễn Ngọc Sơn do Nhà xuất bản Trẻ phát hành năm 2018.

Tác giả Nguyễn Ngọc Sơn là chuyên viên đào tạo nhân sự cao cấp, là tác giả, nhà nghiên cứu độc lập về kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đọc sách và giới thiệu sách. “Nói ra đừng sợ - Kỹ năng thuyết trình dành cho người mới bắt đầu và Tuổi trẻ đích đáng - Những chỉ dẫn giúp bạn trẻ mạnh mẽ, tự tin và thành công trên giảng đường đại học” là những tác phẩm của ông đã được xuất bản năm 2017, 2018.

Đọc sách - Điểm sách” gồm 10 chương, chia sẻ với bạn phương pháp điểm sách, giúp các bạn hệ thống hóa các vấn đề, có kênh tham khảo về kỹ năng viết bài giới thiệu sách.

Đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ: Nắm được bí quyết viết bài giới thiệu thật hấp dẫn; Dẫn dắt xu hướng của độc giả; Giải quyết được nhiều tranh cãi trong việc viết bài giới thiệu sách; Trở thành độc giả chuyên nghiệp hơn thông qua việc cải thiện kỹ năng đánh giá và nhìn nhận tác phẩm.

Sách hiện có tại Thư viện tỉnh BR-VT. Trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc!

Phòng CTBĐ

Thư viện tỉnh BR-VT