Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Những câu chuyện còn mãi với thời gian

  • 27/05/2020
  • 273

Những câu chuyện còn mãi với thời gian / Đỗ Hoàng Linh biên soạn. - Hà Nội : Nxb. Công an nhân dân , 2019. - 303 tr.; 21 cm



Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người sáng lập, rèn luyện Đảng ta và khai sinh ra Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta, người anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất. Hồ Chí Minh là biểu tượng cao đẹp của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, là khát vọng của độc lập, tự do và chủ nghĩa xã hội của các dân tộc yêu chuộng hòa bình và công lý trên thế giới.

Suốt cuộc đời hoạt động và lãnh đạo cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn nêu cao đạo đức cách mạng và coi đạo đức cách mạng là nền tảng, là cái nguồn, cái gốc của người cách mạng.

Cuốn sách “Những câu chuyện còn mãi với thời gian” ra đời hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong không khí sôi nổi rộng khắp cả nước, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang phấn đấu Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cuốn sách không chỉ biên soạn, tuyển chọn những mẩu chuyện về đạo đức, trí tuệ, tài năng của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà còn tổng hợp, sắp xếp ngắn gọn những câu chuyện từ những tài liệu tham khảo thành hệ thống những sự kiện lịch sử chính trong cuộc đời và sự nghiệp của lãnh tụ cách mạng Hồ Chí Minh.

Nội dung hấp dẫn và ý nghĩa sâu sắc của những chuyện kể - cuốn sách “Những câu chuyện còn mãi với thời gian” không những có thể đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh của đông đảo nhân dân mà còn đặc biệt gần gũi với trình độ, tâm lý ham hiểu biết của tuổi trẻ, phù hợp với nhận thức, lòng tin của thanh, thiếu niên.

 “Những câu chuyện còn mãi với thời gian” giúp chúng ta mãi ghi nhớ, biết ơn sâu sắc và nguyện sống, chiến đấu và học tập theo tấm gương của Bác. 

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Thảo My

Chi đoàn Thư viện tỉnh BR-VT