Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Trao Quyết định tuyển dụng viên chức sự nghiệp thư viện năm 2020

  • 03/08/2020
  • 413
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

     Sáng ngày 03/8/2020, Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức lễ trao Quyết định tuyển dụng viên chức đối với các thí sinh đã trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức sự nghiệp thư viện năm 2020. Tham dự buổi trao quyết định có ông Trần Thế Vinh – Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc Thư viện tỉnh cùng với các ông, bà là trưởng, phó phòng chuyên môn, đại diện các tổ chức đoàn thể trong đơn vị và 04 viên chức vừa trúng tuyển kỳ xét tuyển vừa qua.

     Tại buổi trao quyết định bà Phạm Thị Nga – Phó Trưởng phòng Hành chính đã công bố các quyết định về việc tuyển dụng viên chức và các quyết định về việc giao nhiệm vụ hướng dẫn tập sự cho các viên chức vừa trúng tuyển đối với các ông, bà trưởng phó phòng chuyên môn và các cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động thư viện.  

     Thay mặt lãnh đạo đơn vị, ông Trần Thế Vinh đã trao quyết định tuyển dụng cho 04 thí sinh trúng tuyển bao gồm: Trịnh Thị Hồng Loan (SN 1991); Hoàng Thị Tuyến (SN 1987); Thái Thị Huyền (SN 1991) và Trần Thị Hoa Thắm (SN 1984).


Ông Trần Thế Vinh trao quyết định tuyển dụng cho 04 thí sinh

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thế Vinh – Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc Thư viện tỉnh đã chúc mừng các thí sinh được trúng tuyển kỳ thi xét tuyển viên chức năm 2020, đồng thời mong muốn các viên chức mới tuyển dụng cần vận dụng những kiến thức đã học vào công việc một cách có hiệu quả nhất; không ngừng phấn đấu, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức; nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thực hiện thành công nhiệm vụ chung của đơn vị. Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị các trưởng phòng chuyên môn và các cá nhân được giao nhiệm vụ hướng dẫn tập sự cho các viên chức mới tuyển dụng phải hết sức tạo điều kiện cho các viên chức mới được thể hiện năng lực, học tập, rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Ông Trần Thế Vinh trao quyết định hướng dẫn tập sự cho bà Phạm Thị Nga và bà Nguyễn Thị Hồng Thương

     Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, ấm áp và đầy tình cảm của những người làm công tác thư viện. Hi vọng với sự bổ sung nguồn nhân lực lần này cùng với sự nhiệt huyết, yêu nghề của những người đã và đang làm công tác thư viện, Thư viện tỉnh sẽ mang tới một luồng gió mới trong công tác phát triển Văn hóa đọc của tỉnh nhà trong thời gian tới.  


Quang Sơn

Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu