Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Xã Châu Pha: Sôi nổi không khí khai mạc hè và phát động chương trình “Tháng hành động vì trẻ em năm 2020”

  • 07/07/2020
  • 291

Ngày 05/07/2020, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập cộng đồng (TTVHTT-HTCĐ) xã Châu Pha (Thị xã Phú Mỹ) đã long trọng tổ chức Khai mạc hoạt động hè phát động chương trình “Tháng hành động vì trẻ em 2020”. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy - UBND, TTVHTT-HTCĐ xã Châu Pha và đông đảo thanh thiếu niên, người dân trên địa bàn.

Trong những năm qua, TTVHTT-HTCĐ xã Châu Pha đã thường xuyên quan tâm, tổ chức các hoạt động (cuộc thi, câu lạc bộ…) cho thanh thiếu niên trên các lĩnh vực văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao... Chương trình khai mạc hoạt động hè năm nay, TTVHTT-HTCĐ xã Châu Pha đã tổ chức nhiều trò chơi, tiết mục văn hóa, văn nghệ, đố vui có thưởng, tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Trang sách yêu thương”… Việc tuyên truyền này cũng là nền tảng cho Hội thi Thiếu nhi Kể chuyện theo sách tại xã vào mùa hè năm 2020, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 15/08 tại hội trường TTVHTT-HTCĐ xã Châu Pha.

Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền giới thiệu sách, trò chơi vận động, TTVHTT-HTCĐ còn chuẩn bị 200 bản sách với nhiều nội dung phong phú và đa dạng phục vụ cho thiếu nhi. Thông qua các hoạt động này, giúp thiếu nhi có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tạo sự thoải mái, hào hứng, vui tươi và thư giãn sau một năm học tập căng thẳng.


Nhân dịp này, TTVHTT-HTCĐ xã Châu Pha cũng đã trao 100 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Kim Yến

Thư viện tỉnh BR-VT