Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Lữ đoàn 171 Hải quân tiếp nhận sách và tủ sách thuộc Đề án Phát triển văn hóa đọc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  • 15/01/2022
  • 505

     Được sự thống nhất của ngành Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) và Lữ đoàn 171 Hải quân, chiều ngày 14/01/2022, Lễ bàn giao sách và tủ sách Đề án Phát triển văn hóa đọc tỉnh BR-VT năm 2021 cho các đơn vị thụ hưởng được tổ chức tại Hội trường Lữ đoàn 171 Hải quân. 

     Tham dự Lễ bàn giao, có ông Trần Minh Thế - Giám đốc Thư viện tỉnh BR-VT và Thượng tá Lê Viết Hào - Phó Chính ủy; Thượng tá Vũ Hồng Sơn - Phó Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 171 Hải quân; cùng với sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171. Báo BR-VT, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh BR-VT cũng đến tham dự và đưa tin. 

     Tại lễ bàn giao, Lữ đoàn 171 đã tiếp nhận 4 tủ sách và gần 400 bản sách cho các đơn vị: Ban điều hành Cảng vụ, Tàu 11, Tàu 15 và Tàu 18. Các tủ sách có nội dung về Chủ tịch Hồ Chí Minh, về lịch sử, biển đảo, pháp luật, tấm gương tuổi trẻ Việt Nam và nhiều thể loại khác nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách cho cán bộ, chiến sĩ với tổng trị giá 67.323.000 đồng. 

 

Ông Trần Minh Thế - Giám đốc Thư viện tỉnh BR-VT bàn giao sách và tủ sách cho Thượng tá Lê Viết Hào - Phó Chính ủy Lữ đoàn 171 Hải quân

     Thượng tá Lê Viết Hào - Phó Chính ủy Lữ đoàn 171 đã có những chia sẻ về tình hình phát triển văn hóa đọc tại Lữ đoàn và khẳng định mối quan hệ gắn bó, thân thiết giữa Lữ đoàn 171 và ngành Văn hóa thể thao nói chung, Thư viện tỉnh BR-VT nói riêng. Bên cạnh việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chiến đấu bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của đất nước, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể cán bộ chiến sỹ bằng những hành động, biện pháp và phát huy các phong trào, trong đó phát triển văn hóa đọc luôn được chú trọng, xây dựng và phát triển. Qua những hoạt động thiết thực nhằm góp phần tuyên truyền và phát triển văn hóa đọc trong các cán bộ, chiến sĩ. 


Thượng tá Lê Viết Hào - Phó Chính ủy Lữ đoàn 171 Hải quân trao tặng quà lưu niệm cho Thư viện tỉnh BR-VT

     Trong thời gian tới Thư viện tỉnh BR-VT sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lữ đoàn 171 phát huy vai trò của thư viện, bổ sung vốn kiến thức, đưa hoạt động đọc của cán bộ, chiến sĩ có chiều sâu, nâng cao chất lượng đội ngũ, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. 

Thảo My 

Phòng Nghiệp vụ - Thư viện tỉnh BR-VT