Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Thư viện tỉnh BR-VT trưng bày, triển lãm tài liệu trực tuyến Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  • 19/10/2021
  • 663

Em là người con gái Việt Nam
Trung hậu đảm đang lại hay làm
Thời chiến em xông pha lửa đạn
Thời bình về lại em giỏi giang.

       Nhắc đến phụ nữ Việt Nam là nhắc đến vẻ đẹp mỏng manh, dịu dàng, đoan hậu nhưng lại rất kiên cường, dũng cảm. Phụ nữ Việt Nam - một hình ảnh không thể thiếu trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước, với vai trò quan trọng trong gia đình, xã hội, góp phần giữ gìn và tiếp nối truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc.



 Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và góp phần tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức trưng bày, triển lãm tài liệu trực tuyến với chủ đề “Vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam”.




Gian trưng bày với điểm nhấn là mô hình xếp sách nghệ thuật: Trái tim yêu thương - biểu tượng của tình yêu, sự tin tưởng dành cho nhau hay mong muốn được bao bọc, chở che trước những vất vả, khó khăn và nỗi đau trong cuộc sống. Song song đó là hơn 500 tài liệu viết về đề tài phụ nữ:

1/ Phụ nữ Việt Nam trong lịch sử;

2/ Gương sáng phụ nữ;

3/ Công - dung - ngôn - hạnh của phụ nữ xưa và nay;

4/ Vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội;

5/ Sức khỏe, cẩm nang làm đẹp, nữ công gia chánh, kỹ năng mềm cho phụ nữ hiện đại…




Hy vọng gian trưng bày, triển lãm tài liệu về chủ đề “Vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam” của Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ góp phần ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh, tri ân những cống hiến, hy sinh to lớn của phụ nữ Việt Nam, ghi nhận sự phát huy vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội để góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh. Đồng thời giới thiệu thêm nguồn tài liệu đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, học tập, giải trí cho bạn đọc.

Quý bạn đọc tham quan gian trưng bày, triển lãm tài liệu trực tuyến Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại đây



Phòng CTBĐ - Thư viện tỉnh BR-VT