Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Đừng phí hoài tuổi trẻ

  • 05/08/2022
  • 366


Đừng phí hoài tuổi trẻ / Nguyễn Anh Dũng .- Hà Nội : Nxb. Thế giới , 2020.- 161 tr., 21 cm.

Thanh xuân chính là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người, đây cũng là lúc ta không ngừng cố gắng về một tương lai tươi sáng. Chúng ta chỉ được sinh ra một lần và một lần chết đi vậy nên hãy sống làm sao để không phí hoài tuổi trẻ.

Cuốn sách “ Đừng phí hoài tuổi trẻ” của tác giả Nguyễn Anh Dũng do nhà xuất bản Thế giới phát hành năm 2020 giúp bạn cân bằng cuộc sống của tuổi trẻ giữa những khát vọng của ước mơ và cảm xúc của tâm hồn, giá trị đích thực của cuộc sống tuổi trẻ. 

Chỉ với 161 trang sách nhưng 33 câu chuyện trong cuốn sách thực sự đã tạo động lực cho tuổi trẻ vững bước vào tương lai. “ Khi còn trẻ nếu bạn không dám làm những điều điên rồ, bạn sẽ không có gì để mỉm cười nhớ về khi bạn đã trưởng thành và già đi” Chúng ta ai cũng đều có cuộc sống riêng của mình, có ước mơ, những mối quan hệ tình bạn, tình yêu. Tuổi trẻ ai cũng không tránh khỏi việc gặp phải những áp lực, gánh nặng của cuộc sống đè lên vai, nhưng điều quan trọng là chúng ta đối mặt với điều đó như thế nào, hãy trân trọng vì chính nó đã tạo nên bạn của ngày hôm nay. Can đảm, nỗ lực thực hiện điều mình muốn, đừng hoài phí, bạn hãy luôn nhớ một điều “Thà thất bại tâm phục khẩu phục vì thiếu may mắn cũng đừng để thất bại mà không cam lòng bởi chưa nỗ lực.”

Đừng để thanh xuân này ngủ quá lâu nữa, hãy thức tỉnh nó đi, đừng hờ hững chấp nhận số phận nữa để rồi lại sống chậm hơn người khác một nhịp, làm việc bạn muốn làm, ngông cuồng một chút thì đã làm sao? thứ bây giờ mà chúng ta có chính là nhiệt huyết và thời gian. Vì đó chính là tuổi trẻ, chính là sự ngông cuồng của tuổi trẻ, tương lai của bạn, chỉ có bạn mới biết. Thứ bạn muốn, chỉ có thể tự bạn giành lấy, việc phá bỏ lồng giam cũng chỉ mình bạn làm được. 

Tuổi trẻ không dài, những quyết định của bạn, những gì bạn làm cho hôm nay cũng sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ. Cuốn sách “Đừng phí hoài tuổi trẻ” chắc sẽ không làm độc giả thất vọng, hãy sống là chính mình, đừng “lãng phí” tuổi trẻ một cách vô nghĩa.

Sách có tại thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Nguyễn Loan

Chi đoàn Thư viện tỉnh BR-VT