Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Hội sách trực tuyến với học sinh các trường học trên địa bàn huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền

  • 20/11/2021
  • 417

     Trong không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) tổ chức hội sách trực tuyến với sự tham gia của học sinh Trường Tiểu học Trần Thị Hoa, Trường Trung học cơ sở Đất Đỏ, Trường Trung học cơ sở Phước Thạnh huyện Đất Đỏ và Trường Trung học phổ thông Trần Văn Quan huyện Long Điền.


Cán bộ Thư viện tỉnh BR-VT đang tác nghiệp trong chương trình

     Mở đầu Hội sách trực tuyến, Thư viện tỉnh BR-VT đã giới thiệu với học sinh các trường về gian trưng bày triển lãm chủ đề “Người lái đò tri thức” với hy vọng qua buổi tham quan trưng bày triển lãm đặc biệt này sẽ góp phần giúp học sinh hiểu thêm về ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam, ý nghĩa của truyền thống Tôn sư trọng đạo, từ đó bồi đắp thêm tình yêu thương, sự kính trọng, lòng biết ơn thầy cô đã dạy dỗ mình nên người và để mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

 

Cán bộ thư viện giới thiệu gian trưng bày triển lãm với chủ đề “Người lái đò tri thức”

     Ngoài ra, Thư viện tỉnh BR-VT còn tổ chức các hoạt động khác trong Hội sách như trò chơi đoán tên tác giả, tác phẩm; trò chơi - đố vui kiến thức; trò chơi đoán con vật bằng tiếng Anh; giới thiệu một số bộ sách song ngữ Anh - Việt, kể chuyện sách, hướng dẫn kỹ năng, khéo tay hay làm… Hội sách đã thu hút sự tham gia của 720 học sinh cùng với sự quan tâm của Ban Giám hiệu và giáo viên các trường nói trên. 

 

Cán bộ Thư viện tỉnh BR-VT đang tổ chức trò chơi cho học sinh

     Sau ba tuần tổ chức Hội sách trực tuyến, Thư viện tỉnh BR-VT đã thu hút hàng ngàn học sinh đến từ các trường học trên địa bàn tỉnh, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình cũng như những phản hồi tích cực từ phía giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh. 

 

Những phần quà xinh xắn gửi tặng học sinh

     Qua Hội sách lần này, Thư viện tỉnh BR-VT cũng gửi đến quý thầy cô – những “Người lái đò tri thức” - những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc quý thầy cô thành công trong sự nghiệp “trồng người”! Và mong rằng, tất cả học sinh tham gia chương trình này luôn hăng say học tập, gặt hái những bông hoa điểm mười trong thời gian sắp tới.


Hồng Thương

Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu