Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Kỷ niệm 94 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024)

  • 19/10/2024
  • 82

  Trong suốt chiều dài lịch sử đất nước, hình ảnh Phụ nữ Việt Nam với tám chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Mỗi người phụ nữ là một món quà quý giá trong cuộc sống, sẽ không có giấy bút nào ghi hết tình yêu thương và những hy sinh mà người phụ nữ dành cho gia đình, tài năng và những đóng góp của người phụ nữ đối với xã hội. Vậy nên, họ xứng đáng được tôn vinh, ngợi ca. Ngày 20 tháng 10 không chỉ là dịp để chúng ta nhớ đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình, mà còn là dịp để tôn vinh hình ảnh của người mẹ kiên cường, luôn dành toàn bộ tâm huyết để nuôi dưỡng gia đình, hoặc người vợ dịu dàng, người bà đầy yêu thương, hoặc thậm chí là cô giáo đã dạy dỗ chúng ta từ những năm học đầu tiên trong cuộc đời.

  Để phát huy những phẩm hạnh, truyền thống vẻ vang ấy, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) tổ chức trưng bày, giới thiệu sách chuyên đề “Phụ Nữ Việt Nam”. 


  Chuyên đề giới thiệu 350 tài liệu về lịch sử phong trào phụ nữ Việt Nam; về sự hy sinh thầm lặng của biết bao Bà Mẹ Việt Nam; về vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ; về vai trò, vị thế người phụ nữ trong thời kỳ mới…, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam; khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm vóc của Phụ nữ Việt Nam trong mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng và phát triển đất nước ngày càng phồn vinh.


  Chuyên đề “Phụ Nữ Việt Nam được trưng bày và phục vụ tại Phòng Đọc Tổng hợp từ ngày 18 đến hết ngày 31/10/2024. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Hồng Loan

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)