Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Tham gia Hội thao ngành Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu năm 2023

  • 27/03/2023
  • 441
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Hội thao ngành Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT)  năm 2023 được tổ chức trong 02 ngày, từ ngày 24 -25/03/2023 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục, Thể thao tỉnh BR-VT.

 Sự kiện này đã thu hút hơn 400 Vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Văn hóa - Thể thao, Sở Du lịch tham gia. 


Công đoàn Cơ sở Thư viện tỉnh BR-VT phối hợp cùng Chính quyền tham gia Hội thao với hơn 20 VĐV. Đây cũng là dịp để Viên chức và Người lao động (VC&NLĐ) Thư viện có thể rèn luyện thể chất, tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết và giao lưu với đồng nghiệp trong ngành Văn hóa và Thể thao, ngành Du lịch tỉnh nhà.

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho Hội thao, các VĐV của Thư viện tỉnh BR-VT đã tích cực tập luyện, rèn luyện sức khỏe và phối hợp rất tốt với đồng đội trên tinh thần tập thể và rèn luyện sức khỏe toàn dân. 


Với quyết tâm và nỗ lực hết mình, các VĐV của Thư viện đã thi đấu đầy nhiệt huyết và cống hiến, giành được nhiều thành tích đáng kể trong các bộ môn như nhảy bao bố, sút bóng cầu môn…

Việc tham gia Hội thao còn giúp cho VC&NLĐ Thư viện tỉnh BR-VT nâng cao nhận thức về vai trò và ý nghĩa của Thể dục - Thể thao đối với sức khỏe và cuộc sống của con người; đồng thời hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết và giao lưu trong công việc và cuộc sống hàng ngày…

Một số hình ảnh tại Hội thao:




Quang Sơn

Thư viện tỉnh BR-VT