Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Tình yêu thương gia đình

  • 17/05/2024
  • 101


Tình yêu thương gia đình = Chicken soup for the mother and daughter soul / Jack Canfield, Mark Victor Hansen ; First New biên dịch. - TP. Hồ Chí Minh : Nxb. Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2022. - 143 tr. ; 21 cm.

Gia đình là nguồn động viên tinh thần và là nhân tố không thể thiếu trong cuộc sống hạnh phúc của mỗi người chúng ta. Vì đó là nơi cuộc sống của ta bắt đầu. Nơi tình yêu không bao giờ kết thúc, nơi mọi lỗi lầm được thứ tha và là nơi bình yên mà ta luôn mong muốn tìm về mỗi khi vấp ngã trên đường đời. 

Hai tiếng gia đình luôn gợi lên cho chúng ta nhiều cảm xúc khó tả và những ký ức ấm áp. Khi nhớ về gia đình, ta nhớ về những kỷ niệm vui buồn thời thơ ấu và những bài học cuộc sống giúp ta trưởng thành. Chúng ta hãy tìm đọc cuốn sách “Tình yêu thương gia đình” của tác giả Jack Canfield và Mark victory Hansen thuộc tủ sách hạt giống tâm hồn. Để tìm thấy những vòng tay yêu thương của mẹ, những cái ôm động viên của cha và những cuộc trò chuyện đầy ắp tiếng cười với các anh chị em trong nhà các bạn nhé. 

Cuốn sách “Tình yêu thương gia đình” dày 143 trang, do nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh phát hành năm 2022. Là quyển sách tập hợp 26 câu chuyện ý nghĩa và cảm động về tình cảm gia đình. Với những câu chuyện cảm động như: bộ đồ của cha; tình anh em; tấm chăn của bà; khi ta lớn; cha tôi; quà tặng của mẹ; khi con trưởng thành. Thông qua các câu chuyện ý nghĩa sâu sắc, giúp bạn có thêm niềm tin và tình yêu cuộc sống, để thấy mỗi trở ngại, thử thách trong đời chỉ như một hòn đá cần có để bạn rèn bước chân, để bạn có thể mỉm cười và trân trọng những gì bạn đã và đang có, để bạn có thể cảm nhận hạnh phúc cuộc sống từ những điều thật bình dị

Bên cạnh đó, khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhận ra rằng trong cuộc sống này dù có chuyện gì xảy ra thì tình yêu thương của gia đình là thứ tình cảm duy nhất tồn tại mãi mãi, cho chúng ta cảm giác an toàn, là chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống này. Để từ đó, bạn biết trân trọng hơn tình cảm của những người thân yêu đã và đang dành cho mình. Vì chúng ta có nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về, đó là gia đình.

Cuốn sách “Tình yêu thương gia đình” hiện có tại Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trân trọng giới thiệu đến đông đảo quý bạn đọc.

Bùi Chung

Chi đoàn Thanh niên - Thư viện tỉnh BR-VT


  • Minh Thư (Vietnam+)