Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Trưng bày, giới thiệu tài liệu hưởng ứng Tuần lễ Học tập suốt đời tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024

  • 04/10/2024
  • 155

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc đọc sách luôn là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đọc sách không chỉ giúp chúng ta nâng cao vốn từ, trao dồi khả năng tư duy mà còn rèn luyện tính kiên trì và nuôi dưỡng tâm hồn, phát triển tư duy mà còn tạo môi trường đọc thuận lợi, thân thiện, phát triển văn hóa đọc, xây dựng một xã hội học tập trong cộng đồng nhờ thường xuyên khuyến khích người dân chủ động học tập một cách liên tục và suốt đời.


Hưởng ứng Tuần lễ Học tập suốt đời năm 2024, Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức trưng bày triển lãm tại không gian phòng đọc tổng hợp với hơn 300 bản sách và những tài liệu về học tập, kỹ năng đọc sách, điểm sách… giúp người đọc dễ dàng "chạm tới" thành công nhờ đọc sách…

Bên cạnh hoạt động trưng bày giới thiệu tài liệu, Thư viện còn tổ chức phục vụ lưu động cho học sinh tại các trường học trên địa bàn với nhiều hoạt động hấp dẫn, đa dạng. Những hoạt động này không chỉ giúp quảng bá văn hóa đọc mà còn tạo ra một không gian giao lưu, chia sẻ, giúp mọi người có cơ hội tiếp cận với những cuốn sách hay và bổ ích.


Tuần lễ Học tập suốt đời 2024 với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời" là hoạt động nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc đọc sách và kêu gọi chung tay xây dựng một xã hội đọc, nơi mà việc đọc sách trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Hy vọng việc tổ chức trong tuần lễ này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động đọc sách, phát triển văn hóa đọc sâu rộng, mạnh mẽ trong cộng đồng.


Tuần lễ Học tập suốt đời năm 2024 của Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với chủ đề "Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời" được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 17/10/2024.

Hồng Loan

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)