Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Trưng bày tài liệu Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  • 07/03/2023
  • 541

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ trên toàn thế giới có riêng một ngày để được xã hội quan tâm, ngợi ca và yêu thương. Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ. Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước.

Hòa chung không khí tưng bừng Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) tổ chức trưng bày, giới thiệu tài liệu tại không gian Phòng Đọc Tổng hợp với chủ đề “Phụ nữ - Một nửa của yêu thương”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Thư viện nhằm giới thiệu những quyển sách hay đến bạn đọc; đồng thời nâng cao Văn hóa đọc, phục vụ người dân trên địa bàn.


Không gian được trưng bày hài hòa về nội dung có tính thẩm mỹ và hấp dẫn người xem. Với gần 300 tài liệu, không gian trưng bày, giới thiệu đến bạn đọc những tài liệu về những cống hiến, đóng góp của phụ nữ trong xã hội xưa và nay, những tình cảm của phụ nữ đối với gia đình, bạn bè và cộng đồng, những phong cách, bí quyết để trở thành quý cô tự chủ,…



Với vốn tài liệu được trưng bày sẽ cung cấp thêm thông tin giúp bạn đọc đến nghiên cứu, học tập và ôn lại truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời góp phần phát triển Văn hóa đọc, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng.

* Bên cạnh giới thiệu tài liệu nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thư viện tỉnh BR-VT còn giới thiệu đến bạn đọc 200 tài liệu nhân Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 với các nội dung như giáo dục đạo đức cách mạng cho Thanh niên Việt Nam theo Tư tưởng Hồ Chí Minh, Những chiến công, những tấm gương tiêu biểu của đoàn viên, thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh…

Đợt trưng bày, giới thiệu tài liệu tại Thư viện tỉnh BR-VT bắt đầu từ ngày 05 đến ngày 31/03/2023. 

Kim Yến

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT