Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái

  • 17/05/2024
  • 128


Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái / Lý Quế Đông ; Tri thức Việt dịch. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá; Công ty Sách Văn Lang, 2023. - 207 tr. ; 21 cm

  Nói đến người Do Thái, người ta thường liên tưởng tới “trí tuệ”; người Do Thái gần như trở thành biểu tượng của trí tuệ. Dân tộc Do Thái có sự cống hiến vĩ đại cho nhân loại, trong mọi lĩnh vực của cuộc sống hằng ngày chúng ta luôn thấy được những con người kiệt xuất của dân tộc Do Thái. Qua đấu tranh sinh tồn, cách ứng xử trong cuộc sống, sinh hoạt , học tập, kinh doanh của dân tộc Do Thái chính là những bí quyết đưa đến thành công mà bạn đọc có thể tìm thấy trong cuốn sách “ Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái ” của tác giả Lý Quế Đông và Trí thức Việt dịch. Cuốn sách dày 207 trang, do nhà xuất bản Thanh Hoá và Công ty Sách Văn Lang phát hành năm 2023. 

 Nội dung cuốn sách bao gồm 07 chương nói về các lĩnh vực như trí tuệ sinh tồn; trí tuệ ứng xử trong cuộc sống; trí tuệ cuộc sống; trí tuệ làm giàu; trí tuệ kinh doanh; trí tuệ học tập; trí tuệ đàm phán. Đó là những kinh nghiệm sống thiết thực, vô cùng hữu ích đối với chúng ta, từ phương pháp giáo dục con cái, cách ứng xử trong cuộc sống, cho đến bí quyết kinh doanh thành đạt. Tất cả đều là những chìa khóa thần kỳ mở ra cánh cửa của tri thức và niềm tin khi bước vào cuộc sống thông qua những câu chuyện sinh động và dễ hiểu. Có thể nói đây là cuốn sách quý nói về trí tuệ của người Do Thái, các bậc cha mẹ có thể tiếp thu được chân lý giáo dục con cái, người trẻ tuổi có thể hiểu rõ và biết cách ứng xử trong cuộc sống và người kinh doanh có thể thu hoạch được bí quyết thành công.

  Chúng ta hãy tìm đọc cuốn sách “Cánh cửa trí tuệ của người Do Thái” để biết rằng họ đều là những người Do Thái thành công và những người thông minh tuyệt đỉnh. Giúp chúng ta có thể khám phá trí tuệ cũng như bí quyết thành công của người Do Thái ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống như: Sinh tồn, cách ứng xử trong cuộc sống, sinh hoạt, học tập, kinh doanh, tài sản. Cuốn sách hiện có tại thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trân trọng giới thiệu đến đông đảo quý bạn đọc!.

Bùi Chung

Chi đoàn Thanh niên – Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)