Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Hè vui cùng sách: Làm Thủ thư "Nhí"

  • 09/08/2023
  • 647

Sáng ngày 08/08/2023, Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) phối hợp với Trung tâm Anh ngữ The Future tổ chức Chương trình Vui học tiếng Anh cho bạn đọc thiếu nhi. Với nhiều trò chơi tập thể, múa Dân vũ bài hát “Mẹ yêu ơi… đã "âm thầm" kích hoạt "Tình yêu thương""Lòng biết ơn"; đồng thời làm tăng thêm sức mạnh tiềm năng bên trong của bạn đọc "nhí", chuẩn bị tinh thần phấn đấu cho một năm học mới sẽ bắt đầu.


Chương trình này được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh BR-VT đến quay và phỏng vấn bạn đọc "nhí" về những hoạt động mùa hè năm nay của Thư viện. Dưới góc quay của phóng viên, tất cả đều tự tin trước ống kính, biết cách diễn đạt, cũng như trình bày trước công chúng.


Chương trình "Hè vui cùng sách" hôm nay trùng với Chương trình Liên hoan Cán bộ Thư viện toàn quốc Tuyên truyền, Phát triển Văn hóa đọc và giới thiệu sách về chủ quyền Biển đảo Việt Nam năm 2023, nhiều đoàn ghé tham quan Thư viện và chụp hình lưu niệm với bạn đọc "nhí". Nhiều Thủ thư giao lưu, chia sẻ nên chương trình "Hè vui cùng sách" lần này càng phong phú hơn.


Đặc biệt, cuối chương trình bạn đọc "nhí" được chia nhóm tập làm Thủ t"n". Mỗi nhóm xếp sách báo trên kệ gọn gàng, sáng tạo đẹp mắt theo sở thích. Thủ thư, nhân viên Thư viện có sắp xếp lại theo đúng môn loại nhưng chính những Thủ thư "nhí" đã được trãi nghiệm nghề Thủ t, nhận quà chụp hình lưu niệm bên thành quả lao động của mình một cách thích thú….


Kết thúc chương trình, những Thủ thư "nhí" cũng chụp hình lưu niệm với Trung tâm Anh ngữ. Hẹn gặp lại thầy cô của Trung tâm Anh ngữ vào mùa hè sang năm với nhiều trãi nghiệm hơn….

Hoài Thảo

Phòng Công tác Bạn đọc - Thư viện tỉnh BR-VT