Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)

Phụ nữ mạnh mẽ để thanh tao

  • 16/10/2024
  • 29


Phụ nữ mạnh mẽ để thanh tao/ Thanh Hương.- Hà Nội: Nxb. Văn học,  2023.– 237tr.; 24 cm.

Với người phụ nữ, ai cũng từng ao ước mình trở thành một người đầy nội lực, trí tuệ, khí chất và tinh tế. Tuy nhiên, có người may mắn được thừa hưởng bởi di truyền từ gia đình, môi trường giáo dục, nhưng cũng có người không được may mắn như thế, đòi hỏi họ cần một sự nỗ lực học hỏi có định hướng, bồi tụ kiến thức, tôi luyện bản thân mỗi ngày.

Nhân Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10, Thư viện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) trân trọng giới thiệu với quí độc giả cuốn sách mang tựa đề: “Phụ nữ mạnh mẽ để thanh tao”. Một cuốn sách chứa đựng những bí quyết giúp người phụ nữ tràn đầy nội lực và đầy tinh tế.

Cuốn sách “Phụ nữ mạnh mẽ để thanh tao” của tác giả Dale Carnegie, do Thanh Hương biên dịch; Nhà xuất bản Văn học phát hành năm 2023 với độ dày 237 trang. Cuốn sách gồm 5 chương:

Chương 1: Tìm kiếm niềm vui một cách nồng nhiệt trên suốt chặng đường sống

Với tất cả gồm 12 phần nhỏ bao gồm các nội dung về những mục tiêu bản thân cần chú ý như: Người phụ nữ khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc; Hãy để tình yêu đích thực sánh bước cùng bạn; Hãy là chính bạn; Tử tế với người khác khiến bạn hạnh phúc; Vượt qua sự cô đơn; Người phụ nữ theo đuổi sự hoàn hảo không hạnh phúc…

Chương 2: Tâm trạng tốt sẽ khiến bạn đẹp nhất

Để tôi luyện bản thân vượt qua những stress cá nhân, những cảm xúc tiêu cực khiến bản thân có tâm trạng tốt nhất có lẽ trong mỗi người phụ nữ cần tự tin và loại bỏ nỗi sợ hãi, tôi luyện tâm thế chủ động, học yêu thích bản thân nhiều hơn; Buông tay khi đến lúc phải buông tay; Bình tĩnh, lý trí, kiềm chế, định hướng người phụ nữ Phát triển ý chí vững vàng.

Chương 3: Phụ nữ hấp dẫn và mạnh mẽ

Cuốn sách đã đưa ra những giải pháp như: Người phụ nữ thể hiện sự sang trọng như thế nào? Luôn luôn vui vẻ và sống động ra sao; ăn mặc và trang điểm phụ hợp; cách nói chuyện và làm mọi việc cũng như nở nụ cười sao cho ấn tượng nhất. Và chính bạn sẽ luyện tập, để tâm, trở thành người phụ nữ sành điệu.

Chương 4: Hãy làm một người phụ nữ tử tế

Cuốn sách đưa ra những nội dung, giải pháp để người phụ nữ tham khảo, luyện tập như: Người phụ nữ cần đưa ra mục tiêu trong đầu như thế nào, thực hiện công việc hấp dẫn ra sao, sống có nguyên tắc ở công sở hay ở bất cứ nơi nào trong bất kì hoàn cảnh xã hội nào… Cuốn sách là kim chỉ nam cho phụ nữ học tập những giải pháp để trở thành bậc thầy về giao tiếp.

Chương 5: Làm cho cuộc sống gia đình bạn hạnh phúc

Việt Nam có câu “Đàn ông xây nhà, Đàn bà xây tổ ấm” để đề cao vai trò người phụ nữ, để cao sức đóng góp của người phụ nữ trong xây dựng hạnh phúc gia đình. Cuốn sách cung cấp các nội dung về: Xử lý việc nhà hiệu quả như thế nào; trở thành nữ gia chủ đáng yêu ra làm sao; để trở thành người vợ quyến rũ, để thể hiện cho anh ấy thấy tình yêu và hạnh phúc của bạn, những vấn đề phức tạp trong cuộc sống cần đơn giản hóa trong hôn nhân ra làm sao…

Để trở thành một người phụ nữ có trái tim mạnh mẽ không phải là ước mơ không thể đạt được. Theo quan điểm của bậc thầy thành công Dale Carnegie, mọi phụ nữ đều có tiềm năng khiến bản thân trở nên mạnh mẽ, tự tin và không sợ hãi. Cuốn sách “Phụ nữ mạnh mẽ để thanh tao” cung cấp cho chúng ta nhiều kiến thức vô cùng thiết thực để mỗi người phụ nữ có thể trau dồi, tích lũy và không ngừng học hỏi, bổ sung, vận dụng một số quy tắc ứng xử trong công việc và trong cuộc sống một cách linh hoạt và khôn ngoan.

Sách hiện có tại Thư viện tỉnh BR-VT. Trân trọng giới thiệu với bạn đọc!

Hoàng Tuyến

Phòng Công tác Bạn đọc – Thư viện tỉnh BR-VT

  • Minh Thư (Vietnam+)